Tất tần tật về giải pháp tổng đài 3C

26/06/2020

Với mong muốn mang đến cho các doanh nghiệp một giải pháp công nghệ toàn diện để tối ưu hệ thống chăm sóc khách hàng, tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả nguồn nhân lực, tháng 2 năm 2020, MobiFone cho ra mắt dịch vụ tổng đài 3C (Cloud Contact Center). Vậy những đặc điểm, tính năng, lợi thế của tổng đài 3C là gì? Cách thức đăng ký sử dụng dịch vụ này như thế nào? Hãy cùng MobiFone B2B tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây. 

 

giải pháp tổng đài 3C

 

 

Tổng đài 3C là gì? 

Dịch vụ tổng đài Cloud Contact Center (3C) là giải pháp công nghệ cung cấp cho doanh nghiệp một hệ thống tổng đài sử dụng 1 hoặc nhiều số di động đẹp của MobiFone làm tổng đài chung (số Hotline) thay vì sử dụng số máy bàn cố định như tổng đài truyền thống. Số máy lẻ có thể sử dụng linh hoạt bằng các máy điện thoại di động, điện thoại cố định, softphone, SIP phone. 

Dịch vụ 3C bao gồm 2 giải pháp chính là: 3C Call Center và 3C Contact Center với những tính năng khác nhau đáp ứng các nhu cầu toàn diện của doanh nghiệp ở mọi cấp độ. 

Cả 2 dịch vụ 3C đều được triển khai trên hệ thống Cloud Server của MobiFone đảm bảo sự thông suốt và lưu trữ cho giải pháp được liên tục. 

 

Đặc điểm dịch vụ tổng đài 3C 

- 3C mang đến cho doanh nghiệp 1 giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất. Tích hợp tất cả các tính năng Thoại, SMS, Facebook, Livechat, Email… trên 1 giao diện. 

- Tính năng Contact Center toàn diện với hệ thống báo cáo đa dạng, hỗ trợ cả thoại IP và GSM thông thường.

- Giải pháp tối ưu chi phí cho Doanh nghiệp nhờ cước phí thoại và SMS hấp dẫn, tiết kiệm đến 40% chi phí so với tổng đài truyền thống. 

 

đặc điểm dịch vụ tổng đài 3C

 

Tính năng giải pháp 3C 

 

Tính năng Call Center

 

- Sử dụng số di động MobiFone làm hotline

- Hỗ trợ đa dạng thiết bị đầu cuối (SIP, IP Phone, di động,…).

- Tích hợp với số hotline các mạng VNPT, FPT, CMC, Gtel, SIM Box, hoặc các nhà mạng khác hỗ trợ SIP Trunking.

- Giám sát cuộc gọi: nghe lén, cướp cuộc gọi, đàm thoại nhóm với khách hàng, ngắt cuộc gọi. 

- Xây dựng VR riêng. 

- Tính năng thoại đa nền tảng (GSM, IP) 

- Thiết lập định tuyến nâng cao: Tự động quản lý và phân bổ cuộc gọi tới nhân viên xử lý: định tuyến tự động cuộc gọi tới nhân viên xử lý: lịch làm việc, theo thời gian, xoay vòng, gặp gần nhất, skill based, theo thuộc tính khách hàng  (vip / blacklist / dynamic field).

- Cho phép kiểm soát cuộc gọi của tổng đài viên: Check file ghi âm bất cứ lúc nào, Hold, Mute, chuyển cuộc gọi bất kỳ…

- Xuất file báo cáo, thống kê các số liệu cuộc gọi theo từng nhân viên.

- Không giới hạn số cuộc gọi đồng thời.

- Quản lý chất lượng cuộc gọi: thông tin, lịch sử giao tiếp với các khách hàng. 

- Các màn hình kiểm soát: báo cáo cuộc gọi, popup thông tin khách hàng và ticketing, giám sát chờ cuộc gọi.

 

gói giải pháp call center

 Tính năng Contact Center

 

- Đã bao gồm các chức năng của gói Call Center

- Campaign – quản lý chiến dịch tương tác.

- Đa kênh hợp nhất tích hợp Tổng đài thoại, Live Chat, Email, SMS, Ticket, Facebook..

- Tính năng Ticket: Phân chia công việc tự động cho nhân viên. Có thể luân chuyển ticket giữa các phòng ban để cộng tác cùng xử lý 1 đầu mục công việc. Giải pháp 3C Contact Center cung cấp báo cáo chi tiết ticket: thời gian phản hồi lần đầu, thời gian xử lý trung bình và báo cáo chi tiết theo nội dung...

- Tính năng Email: Tự động phân chia các email trong hòm thư chung tới từng nhân viên để xử lý. Hỗ trợ cá nhân hóa nội dung Email, gửi theo chế độ thủ công hoặc tự động theo lịch. Xuất file báo cáo số lượng email nhận vào, gửi ra, số email - thành công, số email đã đọc...

- Quản lý Fanpage Facebook, trả lời Facebook Messenger, Facebook Comment. Hệ thống sẽ tự động phân chia các comment và inbox message cho nhân viên xử lý; mặc định ẩn comment chứa email, số điện thoại tránh lộ data với đối thủ. Tích hợp báo cáo số lượng, miss chat, báo cáo AHT… tới từng nhân viên. 

- Tính năng Live Chat: tích hợp box chat vào website của doanh nghiệp, định tuyến tự động chat với nhân viên theo quy luật xoay vòng, skill based, gặp gần nhất...Xuất file báo cáo các chỉ số cuộc gọi (số cuộc gọi, số cuộc gọi nhỡ, thời gian trở lời trung bình…). Đặc biệt, khi khách hàng thoát khỏi website, cuộc hội thoại tự động chuyển thành email để tiếp tục trò chuyện, hạn chế tình trạng gián đoạn, mất thông tin khách hàng. 

- Tính năng Outbound: cho phép doanh nghiệp tạo chiến dịch outbound: thực hiện các thao tác gọi điện, email, sms theo 2 chế độ manual/ automated. Xây dựng bảng câu hỏi/ trả lời cho chiến dịch. Import/ Export khách hàng từ file quản lý.

- Tính năng CRM: Giúp doanh nghiệp tối ưu hệ thống chăm sóc khách hàng cá nhân và tổ chức bằng công cụ phân lớp, phân tích khách hàng. Theo dõi lịch sử tương tác khách hàng đa kênh. Quản lý dữ liệu khách hàng và theo dõi chi tiết lịch sử chăm sóc. 

- Tính năng SMS: Hệ thống tích hợp tin nhắn thương hiệu (SMS Brand Name). Hỗ trợ cá nhân hóa nội dung SMS, gửi theo chế độ thủ công và tự động theo lịch. Xuất file báo cáo chi tiết số lượng sms gửi ra theo ngày, tuần, quý, nhóm, chuyên viên...

 

tổng đài di động contact center

 

Ưu điểm giải pháp 3C 

- Tiết kiệm 40-49% chi phí cho doanh nghiệp so với tổng đài truyền thống. Cước phí gần như 0 đồng với các thuê bao MobiFone. Các gói cước 3C rẻ hơn so với tổng đài 1800, 1900 và cước phí di động bình thường. 

- Thời gian lắp đặt nhanh chóng, chỉ từ 1-2 ngày là doanh nghiệp có thể đưa vào vận hành.

- Không cần đầu tư chi phí đầu tư ban đầu. Không tốn chi phí duy trì máy chủ, bảo trì hệ thống. 

- Tăng tỷ lệ bắt máy lên tới 90% do dùng đầu số di động đẹp của MobiFone. Tính năng Follow up của hệ thống giúp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và triệt để, gia tăng tỷ lệ chốt tối đa. 

- Tích hợp toàn diện các tính năng trên 1 giao diện All-in-One. Giúp nhân viên tổng đài làm việc dễ dàng và tập trung trên 1 giao diện duy nhất. 

- Sử dụng ngay cả khi không có mạng internet, độ ổn định cao. Nhân viên không bắt buộc phải ngồi tại văn phòng mới làm việc được. 

- Cho phép xuất file báo cáo CRM chi tiết, chuyên nghiệp

- Giúp các nhà quản lý kiểm soát toàn bộ hoạt động của trung tâm mọi lúc, mọi nơi. 

- Đánh giá chất lượng nội dung cuộc gọi của nhân viên dễ dàng. 

- Hệ thống báo cáo đầy đủ phân luồng theo nhân viên, khách hàng, dễ dàng quản lý và kiểm soát. 

- Dung lượng ghi âm cuộc gọi không giới hạn

 

Ưu điểm tổng đài 3C

 

 

Các bước đăng ký giải pháp 3C 

- Đăng ký dùng thử: Bạn có thể truy cập link và nhập địa chỉ email vào form đăng ký. 

https://mobifoneb2b.vn/vi/cloud-contact-center-pd28.html

- Ký hợp đồng chính thức: Sau khi tìm hiểu và thỏa thuận với đại diện MobiFone, các bên sẽ thống nhất và ký hợp đồng dịch vụ 3C chính thức với các nội dung có trong hợp đồng được cung cấp. 

- Thủ tục hợp đồng: MobiFone sẽ cung cấp thông qua A.M khách hàng hoặc doanh nghiệp có thể ra đại lý MobiFone chính thức để làm thủ tục. 

- Hình thức thanh toán: Các khoản thanh toán dưới hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản hàng tháng. 

- Hình thức gia hạn: Hợp đồng sẽ được tự động gia hạn theo các điều khoản được quy định trong nội dung hợp đồng. Hợp đồng chấm dứt khi một bên gửi thông báo chấm dứt bằng văn bản ít nhất 30 ngày trước thời điểm kết thúc thời hạn hợp đồng. 

 

Nếu đang muốn xây dựng hoặc cải tổ hệ thống chăm sóc khách hàng hiệu quả, chuyên nghiệp, tiết kiệm cho doanh nghiệp, giải pháp 3C là sự lựa chọn hàng đầu bạn có thể cân nhắc. 

Để đăng ký một trong các giải pháp tổng đài 3C của MobiFone, mời bạn liên hệ ngay tới số Hotline: 093 226 8839 .

Đừng quên theo dõi Fanpage: MobiFone B2B để cập nhật tin tức khuyến mãi về sản phẩm dịch vụ hot nhất thị trường hiện nay.