MobiFone chung tay cùng cộng đồng chống dịch COVID- 19

15/05/2020

Hưởng ứng tinh thần “toàn dân chống dịch”, nhiều chương trình ý nghĩa đã được MobiFone triển khai để đồng hành cùng chính phủ và hỗ trợ người dân trong thời kỳ khủng hoảng do dịch bệnh COVID- 19. 

 

Cùng với các tổ chức, doanh nghiệp trên cả nước chung tay hỗ trợ chính phủ triển khai các chương trình phòng chống dịch bệnh, giúp đỡ cán bộ công an, y bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch, người dân trong khu cách ly,... tháng 3 năm 2020, Tổng công ty viễn thông MobiFone ủng hộ Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam 3 tỷ đồng tiền mặt và 34 tỷ đồng qua cổng thông tin nhân đạo quốc gia 1407.

Thực hiện vai trò của một trong 3 nhà mạng viễn thông lớn nhất cả nước, trong thời gian dịch bệnh, MobiFone phối hợp với Bộ Y tế, Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông trong chiến dịch tuyên truyền, hướng dẫn phòng chống dịch bằng cách gửi 70 triệu tin nhắn cảnh báo, cung cấp thông tin phòng dịch đều đặn mỗi ngày đến hơn 30 triệu thuê bao trên toàn quốc. Đồng thời tag “Hãy ở nhà” cũng được thay thế cho biểu tượng MobiFone, cài đặt nhạc chờ nhắc nhở cho mỗi cuộc gọi để khuyến khích khách hàng thực hiện nghiêm túc chỉ thị 16/CT-TTg của Chính phủ. 

Hãy ở nhà cùng MobiFone

Để đảm bảo các điều kiện an toàn phòng dịch cho nhân viên và khách hàng, tại khối văn phòng và các điểm giao dịch, MobiFone cũng nghiêm túc thực hiện công tác phòng chống dịch, đảm bảo các điều kiện an toàn về khẩu trang, nước rửa tay, khoảng cách 2m khi giao dịch; gia tăng việc thanh toán cước phí, giao dịch online, hỗ trợ khách hàng trực tiếp qua hotline, website mobifone.vn và app My MobiFone. Với mong muốn hỗ trợ khách hàng trong những khu cách ly trong những ngày làm việc ở nhà, phòng chăm sóc khách hàng MobiFone đã thành lập “Đội phản ứng nhanh” để đáp ứng trong bất kỳ tình huống nào.

My MobiFone

Trước tình hình thực tế về nhu cầu dữ liệu data của khách hàng tăng cao trong những ngày cách ly toàn xã hội, MobiFone cũng triển khai các chương trình khuyến mãi đồng bộ để hỗ trợ người dân: Tặng 50% dung lượng Data cho các thuê bao trả trước và trả sau, giảm 30% cước phí chuyển vùng quốc tế tới các nước chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 như Nhật Bản, Mỹ, Anh, Trung Quốc, Hàn Quốc, Đức, Pháp… Miễn phí data truy cập trang web của Bộ Y tế, miễn phí cước gọi đến đường dây nóng...Dù trong điều kiện không có mạng internet hay tài khoản 0 đồng, khách hàng vẫn có thể tiếp cận những thông tin về dịch bệnh mới nhất qua thuê bao MobiFone. 

Với mong muốn tạo điều kiện liên lạc tốt nhất cho các y bác sĩ, chiến sĩ công an, cán bộ quản lý...trên tuyến đầu chống dịch, tháng 3/2020, MobiFone gửi tặng gói cước C120 - khuyến mãi data và phút gọi nội, ngoại mạng cho những “chiến binh quả cảm”.

MobiFone tặng gói cước C120

Để hỗ trợ người dân nghèo, lao động bị giảm thu nhập (người bán vé số dạo…) trong ngày khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh, ngày 20/4/2020, “ATM gạo” lưu động của MobiFone bắt đầu mang những hạt gạo nghĩa tình đến với người dân tại Đồng Nai; 7.000 suất quà nhu yếu phẩm cũng được Công đoàn MobiFone trao tặng cho Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hà Nội để giúp đỡ người nghèo. 

Tạo điều kiện cho việc dạy và học của các giáo viên, học sinh, sinh viên trong thời kỳ cách ly toàn xã hội do dịch bệnh, cùng với các tập đoàn viễn thông khác, MobiFone đã cung cấp miễn phí dịch vụ MegaMeeting - phòng học trực tuyến cho 70 trường học trên toàn quốc với gần 10.000 điểm cầu trực tuyến (tương đương gần 10.000 học sinh, sinh viên được sử dụng dịch vụ). 

MobiFone miễn phí MegaMeeting

Thấu hiểu khó khăn của các doanh nghiệp trong thời đại dịch, đặc biệt khối ngành du lịch, vận tải, nhà hàng khách sạn, xổ số...từ tháng 3 năm 2020, MobiFone thực hiện giãn nợ thanh toán cước thêm 15 ngày so với thời hạn thanh toán cước thông thường, ưu đãi về giá cước, gói cước cho doanh nghiệp sử dụng thuê bao MobiData. 

Ngoài ra, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong thời kỳ khủng hoảng, tạo điều kiện cho nhân viên trực tổng đài có thể làm việc tại nhà mà không ảnh hưởng đến công việc, MobiFone cho ra mắt giải pháp 3C - Tổng đài di động đa năng với những ưu điểm vượt trội về chi phí và tính năng. Giải pháp này cho phép sử dụng đầu số di động của MobiFone làm số tổng đài, gia tăng tỷ lệ bắt máy và gọi lại đến 90%, tiết kiệm 40% so với tổng đài truyền thống, chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất (SMS, Facebook, Email, Live Chat…) hoạt động ngay cả khi không có kết nối mạng internet. 

Tổng đài di động 3C

Chia sẻ về những hoạt động của MobiFone trong kỳ dịch COVID-19, đại diện MobiFone cam kết ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp là đảm bảo sức khỏe cho khách hàng và an toàn xã hội. Bên cạnh việc khắc phục những khó khăn về kinh doanh do tình hình dịch bệnh mang lại, MobiFone sẽ tiếp tục thực hiện các chương trình ý nghĩa đồng hành cùng chính phủ và hỗ trợ khách hàng vượt qua đại dịch an toàn.