Tăng 70% khả năng chuyển đổi khách hàng

Tối ưu 30% năng suất
tổng đài viên

Phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp

3C Contact Center

Chăm sóc khách hàng đa kênh chỉ với 1 giải pháp!

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

NHẬN TƯ VẤN

3C Contact Center là giải pháp tổng đài đa kênh hợp nhất cho phép nhân viên giao tiếp với khách hàng đồng thời trên nhiều kênh khác nhau, bao gồm: thoại, SMS, Facebook, Livechat, Email trên một giao diện duy nhất. Ngoài việc bao gồm tất cả các tính năng của 3C Call Center, 3C Contact Center còn là 1 TỔNG ĐÀI CÔNG NGHỆ với nhiều tính năng THÔNG MINH như:

KHÁCH HÀNG

TỈNH THÀNH

HÀI LÒNG

3000+

50+

95%

Tạo tổng đài ảo trên app di động, giúp tổng tài viên có thể chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi

Tự động nhận phản hồi khách hàng trên cách kênh và phân chia cho tổng đài viên

 Trang bị tính năng quản lý chiến dịch, giúp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp - toàn diện

Cung cấp tự động thông tin khách hàng cho tổng đài viên, thông tin được thu thập trên đa kênh và hiển thị dưới một giao diện duy nhất.

GIỚI THIỆU 3C CONTACT CENTER

CENTER

CONTACT

CHỈ CÓ TẠI GIẢI PHÁP 3C CONTACT CENTER MOBIFONE

TẤT CẢ TRONG 1

Thoại

Livechat

SMS

Facebook

Email

Phản hồi của khách hàng từ tất cả các kênh sẽ được đưa về 1 màn hình làm việc duy nhất, giúp cho tổng đài viên dễ dàng làm việc và chăm sóc khách hàng. Cam kết góp phần gia tăng 90% sự hài lòng của khách hàng!

3C Contact Center
Hệ thống Tổng đài đa năng Thông minh

Định tuyến thông minh:

Tự động nhận phản hồi khách hàng đa kênh và phân chia cho tổng đài viên
Đảm bảo giảm tối đa tình trạng máy bận, lỡ cuộc gọi" thông minh

Dễ dàng tích hợp

Tích hợp dễ dàng với các phần mềm CRM sẵn có của doanh nghiệp
Hỗ trợ kĩ thuật và cài đặt tính năng
tích hợp miễn phí

Phân tích và báo cáo thực thời gian thực

Theo dõi, phân tích báo cáo mọi khía cạnh của tổng đài theo thời gian thực Hỗ trợ giám sát, kiểm tra qua sinh hoạt động của tổng đài hiệu quả

Xử lý vấn đề qua hệ thống Ticket - Phiếu ghi chuyên nghiệp, giúp tất cả nhân viên đều biết khách hàng đó là ai, vấn đề là gì và phối hợp xử lý đơn giản, dễ dàng

Tăng khả năng hợp tác nội bộ

DÙNG THỬ NGAY

3C Contact Center
Hệ thống Tổng đài đa năng Thông minh 

Ticket - Phiếu ghi Phiếu ghi

Live Chat 

QuẢn lý FANPAGE FACEBOOK

tính năng email

Tính năng SMS 

Tính năng chiến dịch

XEM TRỌN BỘ HƠN 100+ TÍNH NĂNG

Tính năng tổng đài 

Tính năng CRM

3C có đầy đủ các tính năng của một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp như: Thiết lập lời chào tự động IVR, hỗ trợ đa dạng thiết bị đầu cuối, định tuyến thông minh, giám sát cuộc gọi...

Quản lý khách hàng của doanh nghiệp, tùy biến các trường thông tin khách hàng.Import/ Export dữ liệu khách hàng trên giao diện website. Theo dõi chi tiết lịch sử tương tác khách hàng của từng nhân viên...

Phiếu ghi - Ticket là hệ thống xương sống của một tổng đài chuyên nghiệp. Ticket giúp các nhân viên liên quan tới việc bán hàng, chăm sóc khách hàng phối hợp với nhau dễ dàng, có hệ thống hơn.

Cho phép tạo box chat không giới hạn và tùy biến giao diện bằng click chuột ngay trên website hệ thống 3C, không cần biết code. Hệ thống tự sinh mã để nhúng vào các website của doanh nghiệp đơn giản, dễ dàng....

Cho phép tự cấu hình không giới hạn số lượng fanpage facebook vào tổng đài và tự phân quyền quản trị fanpage cho từng nhân viên....

Cho phép tự thiết lập các email giao tiếp của doanh nghiệp không giới hạn số lượng, cấp quyền sử dụng email cho từng nhân viên, tự động chia các email tới nhân viên theo các cơ chế định tuyến thông minh của hệ thống ....

Cho phép tổng đài viên gửi tin nhắn bán hàng, chăm sóc khách hàng ngày trên giao diện website trong khi giao tiếp với khách hàng đơn giản, dễ dàng mà không gián đoạn cuộc gọi của nhân viên, ....

Cho phép tạo các chiến dịch nhắn tin SMS, Email, Gọi điện, xử lý ticket với một danh sách khách hàng nhất định. Import/ Export khách hàng vào chiến dịch từ file đơn giản ngay trên giao diện hệ thống....

Tích hợp đầu số MobiFone

Cho phép tích hợp đầu số MobiFone vào hệ thống tổng đài sẵn có của doanh nghiệp. Nâng cao tỉ lệ bắt máy, tỉ lệ gọi lại đồng thời giúp giảm hơn 40% cước thoại cho tổng đài ...

TẠI SAO 99% KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐỀU HÀI LÒNG VỚI TỔNG ĐÀI 3C

3C Contact Center là giải pháp tổng đài toàn diện nhất hiện nay, đáp ứng TỐI ƯU đồng thời cả về chi phí, thời gian và nhân lực, đem đến DOANH THU TỐI ĐA cho khách hàng từ hoạt động tổng đài. Sử dụng 3C có nhiều lợi ích như: 

Đối với nhà quản lý
- Dễ dàng giám sát hoạt động tổng đài viên, chất lượng cuộc gọi và chi phí cước gọi
- Thuận tiện trong việc vận hành chiến dịch bán hàng chăm sóc khách hàng và báo cáo
- Nâng cao sự hài lòng của khách hàng, gia tăng doanh thu kinh doanh

Đối với tổng đài viên
- Có thể bán hàng, chăm sóc khách hàng 24/7 không phụ thuộc vào máy cố định
- Công việc xử lý nhanh chóng, quy trình gọn nhé, tiện lợi
- Dễ dàng theo sát công việc, không bỏ lỡ khách hàng, không bị quá tải

TÌM HIỂU THÊM

TÌM HIỂU THÊM

ĐĂNG KÝ NGAY

Gói chức năng Contact Center dành cho các doanh nghiệp muốn xây dựng trung tâm Chăm sóc khách hàng với đầy đủ các tính năng mạnh mẽ nhất. Có thêm các tính năng live chat, email, facebook, campaign hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt hơn và thuận tiện hơn

ĐĂNG KÝ NGAY

Câu hỏi thường gặp

Giải pháp Contact Center dành cho nhóm khách hàng nào ?

Chức năng giám sát của giải pháp 3C là như thế nào ?

Giải pháp 3c giúp ích gì cho doanh nghiệp của tôi ?

Ứng dụng này cho phép doanh nghiệp thực hiện chức năng giám sát cuộc gọi; quản lý và truy xuất danh sách khách hàng, cùng với mọi lịch sử tương tác của khách hàng, mọi phản ánh, khiếu nại và tư vấn đã thực hiện

Điểm đặc biệt của giải pháp tổng đài này là khách hàng sẽ tiết kiệm được 25- 30% phí thanh toán dịch vụ di động hàng tháng nếu các user đều là số điện thoại của nhà cung cấp MobiFone.

Đăng ký dùng thử miễn phí