Tổng đài di động đầu
số đẹp chi phí tiết kiệm hàng đầu hiện nay

Call Center

3C

Hơn cả 1 tổng đài chuyên nghiệp

Chỉ từ

49.000VND/ tháng

Tăng 

90% tỷ lệ bắt máy

Tạo thêm

30% cơ hội doanh thu

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

NHẬN TƯ VẤN

GIỚI THIỆU 3C CALL CENTER

Đáp ứng 100% nhu cầu bán hàng, chăm sóc khách hàng của mọi tổ chức/doanh nghiệp

Hoạt động ổn định với quy mô lên đến hàng trăm tổng đài viên và số lượng cuộc gọi đồng thời không giới hạn

Cung cấp giải pháp phân tuyến THÔNG MINH, đảm bảo không làm lỡ cuộc gọi, thất thoát dữ liệu

Cho phép giám sát cuộc gọi, kiểm soát chất lượng, ngăn chặn nghe lén và rò rỉ thông tin

3C là tổng đài điện thoại di động duy nhất có khả năng biến điện thoại di động trở thành tổng đài mà không phụ thuộc mạng Wifi/3G/4G

3C Call Center là trung tâm tiếp nhận, xử lý và CSKH thông qua hệ thống các máy lẻ (IP Phone, máy tính, smartphone hoặc máy di động truyền thống), được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây. 3C Call Center có khả năng:

3C CALL CENTER

GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI DI ĐỘNG ĐA NĂNG

Hotline là đầu số di động 

Số MobiFone siêu đẹp: tỷ lệ nhấc máy, tỷ lệ gọi lại đến 90%. Dễ dàng phân nhánh qua nhiều thiết bị

 Định tuyến thông minh: Follow up

Kết nối chính xác khánh hàng với nhánh hotline gần nhất . Tiết kiệm tối đa thời gian tiếp xúc khách hàng, nâng cao hiệu suất tổng đài

Cước phí rẻ nhất thị trường

Tiết kiệm 40% - 50% cước phí gọi ra so với việc dùng số di động hoặc tổng đài cố định thông thường. Miễn phí gọi nội bộ trên nền tảng IP 

Không phụ thuộc kết nối 3G / 4G

Luôn sẵn sàng lắng nghe khách hàng mọi lúc mọi nơi. Đảm bảo chất lượng cuộc gọi tốt nhất thị trường

 Tích hợp dễ dàng, miễn phí

Đáp ứng mọi nhu cầu tích hợp của doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí. Đễ dàng tích hợp đầu số và tích hợp phần mềm CRM hay các phần mềm sẵn có của doanh nghiệp

Triển khai đơn giản, nhanh chóng

Kết nối không dây. Không chi phí phần cứng ban đầu, chi phí nhân sự vận hành, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống. Độ ổn định 99.9%, đảm bảo kết nối 24/7

Tính năng chiến dịch

Tích hợp đầu số MobiFone

TÍNH NĂNG ĐẶC BIỆT CỦA
3C CALL CENTER MOBIFONE

Tính năng CRM

Ticket - Phiếu ghi

Tính năng SMS

Tính năng tổng đài

XEM TRỌN BỘ 100+ TÍNH NĂNG

3C có đầy đủ các tính năng của một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp như: Thiết lập lời chào tự động IVR, hỗ trợ đa dạng thiết bị đầu cuối, định tuyến thông minh, giám sát cuộc gọi....

Quản lý khách hàng của doanh nghiệp, tùy biến các trường thông tin khách hàng. Import/ Export dữ liệu khách hàng trên giao diện website. Theo dõi chi tiết lịch sử tương tác khách hàng của từng nhân viên...

Phiếu ghi - Ticket là hệ thống xương sống của một tổng đài chuyên nghiệp. Ticket giúp các nhân viên liên quan tới việc bán hàng, chăm sóc khách hàng phối hợp với nhau dễ dàng, có hệ thống hơn.

Cho phép tổng đài viên gửi tin nhắn bán hàng, chăm sóc khách hàng ngày trên giao diện website trong khi giao tiếp với khách hàng đơn giản, dễ dàng mà không gián đoạn cuộc gọi của nhân viên, ....

Cho phép tạo các chiến dịch nhắn tin SMS, Email, Gọi điện, xử lý ticket với một danh sách khách hàng nhất định. Import/ Export khách hàng vào chiến dịch từ file đơn giản ngay trên giao diện hệ thống....

Cho phép tích hợp đầu số MobiFone vào hệ thống tổng đài sẵn có của doanh nghiệp. Nâng cao tỉ lệ bắt máy, tỉ lệ gọi lại đồng thời giúp giảm hơn 40% cước thoại cho tổng đài ...

Trung tâm anh ngữ Istar Phạm Văn Đồng Hà Nội

Istar là đơn vị chuyên kinh doanh các sản phẩm giáo dục về dạy và học tiếng anh. Việc chăm sóc khách hàng và bán hàng là 1 trong những hoạt động trọng điểm của công ty, mang lại nguồn doanh thu chính. Thời gian đầu khi sử dụng hệ thống tổng đài truyền thống, đơn vị đã phải đầu tư gần 20 triệu đồng để xây dựng hệ thống tổng đài, kết hợp với 1 nhân viên kĩ thuật chuyên vận hành, hỗ trợ và duy tu. Tuy nhiên, sau 1 thời gian, Istar đã gặp phải các vấn đề như:
- Phải dùng hàng chục đầu số hotline để đảm bảo việc bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Bỏ lỡ rất nhiều cuộc gọi của khách hàng vì máy bận và hết giờ hành chính
- Chi phí gọi lại cho khách hàng lớn, khó kiểm soát
Sau khi chuyển đổi dùng tổng đài đa năng 3C MobiFone, Istar đã hoàn toàn khắc phục được những vấn đề đang tồn đọng và tăng 30% TỶ LỆ KHÁCH HÀNG nhờ hệ thống tổng đài thông minh.

3000+ KHÁCH HÀNG CỦA 3C

DÙNG THỬ 1 THÁNG

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Giải pháp 3C có thể kết nối với thiết bị điện thoại nào ?

Hỗ trợ đa thiết bị đầu cuối: SIP Phone, IP phone, Điện thoại di động. Đặc biệt, cước thoại và SMS phát sinh của các máy lẻ và của DN được tính vào số Hotline tổng đài. Từ đó, 3C có thể hỗ trợ chủ doanh nghiệp quản lý và kiểm soát chi phí chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp một cách dễ dàng.

Tôi đã đăng kí dùng giải pháp 3C có thể dùng số Mobifone làm tổng đài liên lạc được không ?

Có. Gói tính năng này dành cho các doanh nghiệp đã có sẵn hệ thống muốn dùng thêm số tổng đài Mobifone

Call Center dành cho nhóm khách hàng nào ?

Gói chức năng Call Center dành cho các doanh nghiệp có nhu cầu xây dựng các tổng đài điện thoại cơ bản và không cần dùng đến các tính năng live chat, email, facebook, campaign.

Giải pháp 3C có thể tích hợp với giải pháp CRM hay không ?

Gói tích hợp CRM dành cho các doanh nghiệp đã có hệ thống CRM đang hoạt động.
Tích hợp với 3C sẽ mang lại những tính năng mới cho hệ thống CRM sẵn có.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 5

TỔNG ĐÀI DI ĐỘNG
CHUYÊN NGHIỆP

CHI PHÍ RẺ NHẤT
 THỊ TRƯỜNG

Dành tặng 30 suất dùng thử 1 tháng miễn phí trọn bộ tính năng tổng đài 3C MobiFone tới những khách hàng đăng ký đầu tiên

ĐĂNG KÝ NGAY