MobiFone Hà Nội ra mắt kênh dịch vụ MobiFone khách hàng doanh nghiệp

14/05/2018

MobiFone luôn được người tiêu dùng nhắc đến với tư cách là doanh nghiệp viễn thông có dịch vụ khách hàng chất lượng nhất. Để không phụ sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng, MobiFone đã cho ra mắt các kênh chăm sóc khách hàng đa dạng như tổng đài 9090, tổng đài 18001090, 9393…Không dừng lại ở đó, mới đây MobiFone Hà Nội đã chính thức cho ra mắt kênh chăm sóc khách hàng dành riêng cho các doanh nghiệp. giờ đây mọi thắc mắc cần được giải đáp của khách hàng doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ xử lý nhanh chóng và hiệu quả.

MobiFone Hà nội và dịch vụ chăm sóc khách hàng doanh nghiệp

MobiFone Hà Nội hay còn gọi là MobiFone Khu vực 1 được thành lập vào ngày 22/06/1994 với tên gọi đầu tiên là trung tâm di động khu vực 1. Là một trong những đơn vị đầu tiên của tổng công ty viễn thông MobiFone nên MobiFone Hà Nội sớm tiếp thu và hình thành cho mình phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp. MobiFone Hà Nội cung cấp sản phẩm và dịch vụ trên 4 lĩnh vực viễn thông-cntt. bán lẻ, truyền hình và đa dịch vụ tới 2 nhóm đối tượng chính là khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân. Để đảm bảo khách hàng có thể sử dụng những giá trị tốt nhất từ dịch vụ MobiFone, MobiFone Hà Nội đã xây dựng các kênh chăm sóc khách hàng đa dạng, Với phương châm lấy khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, MobiFone Hà Nội mang lại cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Dịch vụ mobifone khách hàng doanh nghiệp

MobiFone Hà Nội ra mắt dịch vụ khách hàng doanh nghiệp - MobiFoneB2B

Khách hàng doanh nghiệp là nhóm khách hàng thuộc ưu tiên hàng đầu của MobiFone. Sớm nhận ra thị trường bán lẻ sẽ gặp rất nhiều khó khăn từ việc cạnh tranh giữa các đơn vị trong nước và tiến xa hơn là từ các doanh nghiệp nước ngoài. MobiFone đẩy mạnh đầu tư cho nhóm khách hàng doanh nghiệp. Nhờ phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện, mối quan hệ giữa doanh nghiệp với MobiFone ngày càng trở nên khăng khít hơn, đôi bên cùng hợp tác để phát triển. MobiFone đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm chuyên biệt dành cho các doanh nghiệp như giải pháp công nghệ thông tin, gói cước doanh nghiệp hay các dịch vụ giá trị gia tăng như nhạc chờ Funring, chia sẻ thông điệp khi đàm thoại Estatus… Đi kèm với đó là các dịch vụ MobiFone về việc chăm sóc khách hàng doanh nghiệp như hệ thống tổng đài hỗ trợ, website, Fanpage Facebook.

Dù vậy, các kênh dịch vụ MobiFone dành cho khách hàng doanh nghiệp hiện có đang phục vụ cả nhóm đối tượng khách hàng cá nhân. Nắm bắt được vấn đề đó, MobiFone Hà Nội đã đi tiên phong trong việc tạo ra kênh chăm sóc khách hàng doanh nghiệp chuyên biệt với tên gọi “ MobiFone B2B”

Khách hàng doanh nghiệp MobiFone

Dịch vụ chuyên biệt phục vụ khách hàng doanh nghiệp của MobiFone

MobiFone B2B  - Kênh dịch vụ khách hàng doanh nghiệp mới của MobiFone khu vực 1

MobiFone B2B là kênh dịch vụ MobiFone phục vụ khách hàng doanh nghiệp trên đa kênh kết hợp. Chỉ mới được xây dựng và đưa vào hoạt động từ tháng 4 năm 2018 nhưng MobiFone B2B đang thu hút được lượng tương tác đáng kể từ nhóm đối tượng khách hàng doanh nghiệp. Kênh dịch vụ MobiFone B2B ra đời với mong muốn kết nối các doanh nghiệp tốt hơn, phục vụ doanh nghiệp chu đáo và kịp thời nhất, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp. Ngoài ra, với kênh dịch vụ MobiFone chuyên biệt này, MobiFone còn hy vọng sẽ tạo mối quan hệ thân thiết hơn với các khách hàng doanh nghiệp nhờ các hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên, nhanh chóng và thân thiện cũng như việc truyền thông các chương trình ưu đãi, khuyến mãi có thể đến khách hàng doanh nghiệp được chính xác và đầy đủ nhất.

Kênh dịch vụ MobiFone B2b hỗ trợ giải đáp các vấn đề của khách hàng doanh nghiệp về các giải pháp công nghệ thông tin, các chính sách dành cho doanh nghiệp, hay các gói cước và ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp của MobiFone. Bên cạnh đó,dịch vụ  MobiFone B2B cũng có nhiệm vụ truyền thông đầy đủ và sớm nhất các chương trình ưu đãi, khuyến mại, các sự kiện nổi bật và tin tức đáng chú ý đến khách hàng doanh nghiệp.

MobiFone B2B cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng trên đa kênh kết hợp, bao gồm: Hotline thoại 090 340 98 89, website “ mobifoneb2b.vn” Fanpage facebook “MobiFone B2B” hay Group Facebook “ MobiFone - Kết nối doanh nghiệp.

Dịch vụ MobiFone B2B qua Hotline thoại 090 340 98 89 phục vụ khách hàng doanh nghiệp trong khung giờ từ 7h -21h hằng ngày, Với ội ngũ tổng đài viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, Kênh dịch vụ thoại sẽ đáp ứng mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi -dịch vụ mobifone b2b

Tư vấn viên của MobiFone B2B luôn sẵn sằng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi

Dịch vụ MobiFone B2B qua kênh website được xem là kênh hỗ trợ khách hàng từ bị động đến chủ động. Ngoài việc cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách khách hàng, ưu đãi khuyến mại. mobifoneb2b.vn còn hỗ trợ tư vấn trực tiếp cho khách hàng thông qua hệ thống livechat. Các tư vấn viên luôn túc trực để giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của MobiFone. bên cạnh đó, Form đăng ký được tư vấn giúp khách hàng doanh nghiệp để lại thông tin để tư vấn viên bên MobiFone liên hệ lại nhằm hỗ trợ triệt để vấn đề khách hàng gặp phải.

Fanpage Facebook “ MobiFone B2B” ra đời với mong muốn trở thành kênh dịch vụ MobiFone có tương tác thường xuyên với các doanh nghiệp. Các chương trình ưu đãi, các sự kiện nổi bật sẽ được truyền thông rộng rãi qua kệnh dịch vụ Fanpage MobiFone B2B để doanh nghiệp có thông tin nhanh chóng và đầy đủ nhất.

Group Facebook MobiFone - Kết nối doanh nghiệp là kênh dịch vụ được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm, Không chỉ kết nối với MobiFone qua group, các doanh nghiệp có thể kết nối với nhau và hoàn toàn có thể tìm thấy đối tác hay khách hàng của mình từ kênh Group Facebook.

MobiFone B2B ra đời mang trên mình sự kỳ vọng lớn lao về dịch vụ chăm sóc khách hàng doanh nghiệp chuyêt biệt, vừa chính xác, vừa nhanh chóng và phải mang lại giá trị thiết thực cho doanh nghiệp. Thời gian tới. MobiFone Hà Nội sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ kênh dịch vụ MobiFone B2B để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ kênh chăm sóc khách hàng doanh nghiệp MobiFone B2B

Địa chỉ: Số 5 ngõ 82 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 090 340 98 89

website: http://mobifoneb2b.vn

Fanpage : https://www.facebook.com/mobifoneb2b/

Group Facebook: https://www.facebook.com/groups/mobifoneb2b/