mobiCRM

Tự động hóa Doanh nghiệp quản lý kinh doanh - Marketing tự động - Chăm sóc khách hàng

mobiCRM

MobiCRMgiải pháp công nghệ giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng hiệu quả, triển khai các chương trình, chiến dịch trên hệ thống Marketing Automation. 
Giải pháp doanh nghiệp MobiCRM cung cấp cho Doanh nghiệp đầy đủ các tính năng về marketing , chăm sóc khách hàng và lên lịch công việc của nhân viên trên cùng một hệ thống.

Lợi ích mà MobiCRM mang lại cho Doanh nghiệp:
- Quản lý Khách hàng tập trung: phân loại khách hàng theo mối quan hệ, tự động tính thời gian liên lạc với khách hàng.
- Kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp: lên chiến dịch kinh doanh tự động; xây dựng KPI cho từng vị trí, từng bộ phận theo từng giai đoạn;...
- Quản lý hoạt động bán hàng: chức năng quản lý sản phẩm chuyên biệt, kiểm soát các chiến dịch bán hàng, phân tích số liệu hiệu quả kinh doanh,...

 

Đăng ký dùng thử (Dùng thử 30 ngày miễn phí)

Tính năng nổi bật

  • Quản lý khách hàng

    MobiCRM  lưu trữ toàn bộ các thông tin giao dịch về khách hàng , thông tin hợp đồng, lịch sử các cuộc giao dịch, phân loại khách hàng và bảo mật thông tin khách hàng

  • Quản lý đội ngũ nhân viên

    MobiCRM giúp quản lý đội ngũ nhân viên, giao KPIs, theo dõi KPIs và chất lượng công việc của từng nhân viên

  • Giao việc tự động

    CRM giúp doanh nghiệp giảm bớt lượng việc cho nhà quản lý,  Các nhân sự chủ động công việc trên hệ thống CRM và kết hợp với các phòng ban khác trong công ty.

  • Marketing đa kênh, tự động

    Cung cấp đầy đủ tính năng marketing như email marketing, SMS marketing, marketing automation, marketing liên kết, landingpage, opt-in form, báo cáo thống kê.

    Tạo quy trình marketing tự động để triển khai các chiến dịch marketing. Tiết kiệm chi phí nhân sự và chi phí vận hành.

  • Marketing tự động

    CRM giúp doanh nghiệp giảm bớt lượng việc cho nhà quản lý,  Các nhân sự chủ động công việc trên hệ thống CRM và kết hợp với các phòng ban khác trong công ty.

  • Tạo Opt-in form liên kết website

    Tạo optin form liên kết website để thu thập thông tin khách hàng một cách nhanh chóng, tạo phễu bán hàng.

  • Giải pháp đo lường KPIs

    CRM cung cấp tính năng giao KPIs cho nhân viên cũng như đo lường KPIs theo chu kỳ hàng tháng.

     

  • Tổng đài điện thoại

    Hỗ trợ tổng đài, quản lý các cuộc gọi đi, cuộc gọi đến, tìm kiếm cuộc gọi và thông báo về các cuộc gọi.

     

quý khách vui lòng điền thông tin theo mẫu dưới đây, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay

Đăng ký dùng thử