Hội thảo công nghệ 4.0: “Quản lý khách hàng và marketing tự động với giải pháp CRM kết hợp Tổng đài 3C tại Hà Nội”

01/10/2016

Nhằm giúp các doanh nghiệp có thể sử dụng hiệu quả các giải pháp công nghệ thông tin vào trong hoạt động quản lý khách hàng và marketing , MobiFone tổ chức hội thảo “ Quản lý khách hàng và marketing tự động với hệ thống CRM kết hợp tổng đài 3C". Hội thảo diễn ra vào ngày 20/04/2018.       

Là một chủ doanh nghiệp, một nhà quản lý kinh doanh hay một nhà quản trị marketing thì việc ứng dụng thành quả của cuộc cách mạng khoa học công nghệ vào công tác sản xuất kinh doanh là mối quan tâm hàng đầu. Làm sao để doanh nghiệp quản lý và tận dụng tối đa tệp database khách hàng hiện có, làm sao để chăm sóc khách hàng và có một quy trình marketing chuyên nghiệp là những câu hỏi không hề đơn giản trong bối cảnh hội nhập bắt buộc cần sự cải tiến và đổi mới.

Với các chủ đề tự động hóa quy trình bán hàng, tự động hóa quy trình marketing,  xây dựng quy trình bán hàng và marketing khép kín trong thời đại công nghệ 4.0 cũng như hiệu quả trong hoạt động chăm sóc khách hàng với ứng dụng giải pháp công nghệ thông tin của MobiFone. Hội thảo “Quản lý khách hàng và marketing tự động với giải pháp CRM kết hợp Tổng đài 3C" sẽ mang đến cho quý khách hàng những cái nhìn tổng quan nhất về vấn đề thực trạng của các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay, Hướng khắc phục các yếu điểm và vận dụng giải pháp công nghệ để có được hoạt động chăm sóc khách hàng và marketing đem lại hiệu quả cao nhất.

 

giải pháp công nghệ thông tin mobifone

Hội thảo quản lý khách hàng và marketing tự động với giải pháp CRM kết hợp tổng đài 3C

 

Hệ thống MobiCRM cho phép các doanh nghiệp quản lý khách hàng một cách khoa học, Quy trình bán hàng được thiết lập thống nhất (báo giá-hợp đồng-đơn hàng). Phân chia KPI cho nhân viên kinh doanh nhằm theo dõi đánh giá chất lượng từng nhân viên, Quản lý thông tin khách hàng để nắm bắt nhu cầu trước khi có cuộc gặp gỡ. Ngoài ra, MobiCRM mang lại trải nghiệp vô cùng tuyệt vời từ hệ thống Automation marketing. Các chương trình sẽ được truyền thông rộng rãi thông SMS Brandname, email Marketing được thiết lập hoàn toàn tự động, Xây dựng các landingpage, Opt-in Form để thu hút khách hàng một cách đơn giản. Giải pháp công nghệ thông tin MobiCRM còn mang lại cho khách hàng các tính năng nổi bật về quản lý lịch hẹn với khách hàng, ghi nhận đánh giá của khách hàng về dịch vụ, đồng thời giao việc cho đội ngũ nhân viên hỗ trợ chăm sóc và giải đáp những khó khăn của khách hàng kịp thời.

Tổng đài 3C là một giải pháp công nghệ chuyên nghiệp dành cho các doanh nghiệp trong hoạt động chăm sóc khách hàng đa kênh kết hợp. 3C(Cloud contact center) cung cấp số di động của MobiFone làm số hotline tăng mức độ tin tưởng nơi khách hàng khi nhân viên của doanh nghiệp gọi ra. Ngoài ra, gói contact center cho phép doanh nghiệp tương tác với khách hàng trên đa kênh, tính năng follow up (theo chân khách hàng) giúp khách hàng và doanh nghiệp thấu hiểu nhau hơn.

Hội thảo “Quản lý khách hàng và marketing tự động với giải pháp CRM kết hợp Tổng đài 3C” sẽ mang lại kiến thức bổ ích cho quý khách hàng trong hoạt động marketing và quản lý khách hàng nhờ ứng dụng giải pháp công nghệ thông tin từ MobiFone.

Hội thảo giải pháp công nghệ thông tin tại Nghệ An

Khách mời tham dự hội thảo giải pháp công nghệ thông tin được tổ chức tại thành phố Vinh, Nghệ An

Những chia sẻ từ hai diễn giả có bề dày kinh nghiệm lĩnh vực marketing và bán hàng: Ông Lại Tuấn Cường, CEO & Founder của Repu digital và Ông Đỗ Hoàng Hải, Trưởng phòng KHKD Trung tâm CNTT MobiFone sẽ là những kiến thức vô cùng bổ ích và thú vị cho doanh nghiệp của bạn.

Ngoài việc được các chuyên gia hàng đầu chia sẻ kiến thức và cách ứng dụng giải pháp công nghệ thông tin trong hoạt động quản lý khách hàng và marketing, khách hàng tham dự chương trình còn nhận được rất nhiều những phần quà hấp dẫn.

- 125 phần quà vô cùng giá trị dành cho khách tham dự hội thảo

- 15 chiếc máy mobistar Lai Yuna trị giá 2.190.000 dành cho 15 khách hàng may mắn ký hợp đồng đầu tiên tại buổi hội thảo

 - 50 số di động đẹp của MobiFone dành cho 50 khách hàng đăng ký sử dụng giải pháp sớm nhất

 - MIỄN PHÍ 01 thuê bao hotline, 01 thuê bao người dùng 05 thuê bao máy nhánh trong 1 tháng khi đăng ký giải pháp 3C

Giải pháp tổng đài cải tiến 3C của MobiFone

Giải pháp tổng đài cải tiến 3C của MobiFone

 

Hội thảo diễn ra vào lúc 8h00-12h00 ngày 20/04/2018 Tại Khách sạn Pan Pacific, Số 1 đường Thanh Niên, quận Ba Đình, Hà Nội.

tham gia ngay

Hotline đăng ký tham gia chương trình: 0898 588 858

Tham gia Group facebook:  MOBIFONE - KẾT NỐI DOANH NGHIỆP  để được giải đáp các thắc mắc về dịch vụ của MobiFone