Tổng hợp các giải đáp MobiFone về khiếu nại dành của khách hàng

03/06/2018

MobiFone là nhà cung cấp mạng thông tin di động đầu tiên và duy nhất Việt Nam được bình chọn là thương hiệu khách hàng yêu thích nhất trong 6 năm liền. Đằng sau sự thành công MobiFone có được chính là sự đồng hành và tin tưởng của quý khách hàng. Đáp lại sự tin tưởng đó, MobiFone cam kết sẽ nỗ lực hết mình, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như phong cách phục vụ để thỏa mãn tối đa mọi nhu cầu của khách hàng. Các hoạt động giải đáp MobiFone luôn phục vụ khách hàng với tiêu chí nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất.

Giải đáp MobiFone thông qua hệ thống kênh tổng đài chăm sóc khách hàng.

Hiện nay, các đầu số tổng đài Giải đáp MobiFone hoạt động 24/24, sẵn sàng giải đáp thắc mắc, khiếu nại, hướng dẫn sử dụng và tư vấn các chương trình cho khách hàng ở mọi lúc, mọi nơi một cách nhanh chóng và kịp thời. Bao gồm: 9090; 18001090; 9393; các số điện thoại tổng đài MobiFone theo từng vùng miền. Cụ thể như sau:

Tổng đài Giải đáp MobiFone 9090, khách hàng sẽ được hỗ trợ làm rõ các vấn đề liên quan đến gói cước, dịch vụ, tài khoản. Đây là kênh chăm sóc chỉ dành riêng cho thuê bao MobiFone. Đối với thuê bao trả trước, cước gọi đến tổng đài là 200đ/phút, thuê bao MobiFone trả sau sẽ được miễn phí khi kết nối đến tổng đài 9090.

Khách hàng cũng có thể sử dụng để tổng đài MobiFone 18001090 để được tư vấn giải đáp các thắc mắc. Đây là hệ thống trả lời tự động với những hướng dẫn cụ thể, chi tiết và nhanh chóng

Trong trường hợp, khách hàng sử dụng một số thuê bao mạng ngoài không phải thuê bao MobiFone nhưng muốn được MobiFone tư vấn giải đáp thắc mắc có thể gọi đến 1 trong các số hotline theo từng khu vực: 

MobiFone miền Bắc: 0904.144.144;

MobiFone miền Trung: 0905.144.144;

MobiFone miền Nam: 0939.144.144

MobiFone giải đáp các thắc mắc khách hàng kịp thời nhất

MobiFone tự hào là nhà mạng có dịch vụ khách hàng tốt nhất 

Thời hiệu giải quyết khiếu nại từ giải đáp MobiFone

 Để những thắc mắc, khiếu nại được xử lý nhanh nhất, chính xác nhất và hiệu quả nhất kính mong quý khách hàng lưu ý về thời hiệu khiếu nại như sau:

Thời hiệu của khiếu nại lần đầu sẽ là 3 tháng kể từ ngày sử dụng dịch vụ hoặc xảy ra sự việc đối với những vấn đề liên quan tới chất lượng dịch vụ. Trong trường hợp bên giải đáp MobiFone chưa xử lý dứt điểm trong ngày tiếp nhận, đơn vị, cá nhân có sẽ có trách nhiệm thông báo cho khách hàng biết lý do, và sẽ không để khách hàng phải chờ đợi quá lâu. Đối với các khiếu nại bị quấy rối hoặc khiếu nại khác, phía giải đáp MobiFone sẽ giải quyết 1 tháng kể từ ngày phát sinh sự việc. Trường hợp khách hàng đã nhận được trả lời khiếu nại từ giải đáp MobiFone nhưng vẫn không đồng ý với kết luận giải quyết, có thể tiếp tục khiếu nại và thời hiệu của lần khiếu nại tiếp theo ( không phân biệt loại khiếu nại) là 1 tháng kể từ ngày nhận được câu trả lời của lần trước.

Thời gian giải quyết khiếu nại  của trung tâm giải đáp MobiFone

Với MobiFone, khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động. Vì vậy chăm sóc, giải đáp mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu. MobiFone mong muốn mang tới khách hàng những điều tốt đẹp nhất, uy tín nhất, và tin cậy nhất. Khi khách hàng có bất cứ thắc mắc, khiếu nại, tùy theo nội dung , giải đáp MobiFone sẽ có quy trình và thời hạn xử lý khiếu nại phù hợp, cụ thể như sau:

Đối với khiếu nại về cước trong nước, giải đáp MobiFone sẽ tiếp nhận phản ánh khách hàng qua các kênh tiếp nhận, thời gian trả lời khách hàng sẽ không quá 2 ngày kế từ ngày nhận được kết quả đối soát từ các đơn vị có liên quan bên ngoài MobiFone hoặc từ khi nhận được phê duyệt phương án giải quyết khiếu nại của Lãnh đạo đơn vị nhưng tổng thời gian giải quyết không quá 12 ngày kể từ ngày tiếp nhận khiếu nại. Riêng đối với trường hợp số máy nhận là thuê bao MobiFone thì thời hạn giải quyết khiếu nại là 05 ngày kể từ ngày tiếp nhận khiếu nại.

 

Giải đáp MobiFone luôn nỗ lực mang lại sự hài lòng cho khách hàng
Khách hàng luôn là trọng tâm trong sự phát triển của MobiFone

Với những khiếu nại về cước quốc tế, giải đáp MobiFone sẽ tiếp nhận phản ánh của khách hàng qua các kênh tiếp nhận, và phản hồi lại không quá 2 ngày kể từ ngày nhận được kết  quả đối soát của Công ty, nhưng tổng thời gian giải quyết không quá 15 ngày kể từ ngày tiếp nhận khiếu nại.

Trường hợp khách hàng khiếu nại về việc không đăng ký dịch vụ phụ, dịch vụ GTGT nhưng phát sinh cước, sau khi tiếp nhận phản ánh, giải đáp MobiFone sẽ kiểm tra dữ liệu trong hệ thống tính cước và quản lý khách hàng, trong tổng đài và hồ sơ của khách hàng và đưa ra câu trả lời trong thời hạn 4 ngày kể từ ngày tiếp nhận.

Khi khách hàng khiếu nại về thuê bao quấy rối.  Nếu trường hợp thuê bao quấy rối là thuê bao MobiFone, thời gian mà giải đáp MobiFone xử lý tối đa 2 ngày  kể từ ngày nhận được phản ánh của khách hàng.

Còn nếu thuê bao quấy rối không phải là thuê bao MobiFone , thời gian xử lý sẽ tối đa 3 ngày kể từ lúc giải đáp MobiFone tiếp nhận phản ánh.

Đối với khiếu nại liên quan đến mạng lưới, vùng phủ sóng, giải đáp MobiFone sẽ tiếp nhận phản ánh của khách hàng và thời gian giải quyết không quá 06 ngày kể từ khi tiếp nhận.

Đặc biệt, đối với những khiếu nại về thái độ phục vụ của nhân viên. Khi khách hàng phản ánh, giải đáp MobiFone sẽ làm rõ trách nhiệm của nhân viên bị phản ánh, thời gian trả lời khách hàng không quá 5 ngày kể từ ngày tiếp nhận khiếu nại.

Khiếu nại liên quan đến việc đăng ký thông tin và tranh chấp sử dụng thuê bao MobiFone trả trước, tùy trường hợp để giải quyết. Nếu khiếu nại liên quan đăng ký thông tin thuê bao MobiFone trả trước thì thời gian giải quyết không quá 05 ngày kể từ ngày tiếp nhận khiếu nại.

 

Luôn giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng nhất
Giải đáp MobiFone luôn nỗ lực mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng

Trường hợp khiếu nại liên quan tranh chấp thuê bao MobiFone trả trước thời gian giải quyết sẽ không quá 20 ngày kể từ ngày tiếp nhận khiếu nại.

Các khiếu nại về dịch vụ gia trị gia tăng, dịch vụ nội dung thì tổng thời gian mà giải đáp MobiFone trả lời cho khách hàng của bộ phận GQKN không quá 06 ngày kế từ khi tiếp nhận khiếu nại .

Với các khiếu nại có liên quan đến chế độ chính sách của tổng công ty thì giải đáp MobiFobe sau khi tiếp nhận phản ánh của khách hàng sẽ tiến hành kiểm trả các thông tin do khách hàng cung cấp và các chế độ chính sách hiện hành của Tổng Công ty và tiến hàng xác định lại nguyên nhân của khiếu nại. Sau đó sẽ thông báo cho khách hàng, thời gian giải quyết khiếu nại sẽ không quá 4 ngày kể từ ngày tiếp nhận

Ngoài ra, với những nhóm khách hàng cao cấp và các trường hợp xử lý khẩn cấp, giải đáp MobiFone sẽ ưu tiên xử lý trong thời gian ngày làm việc, trường hợp khách hàng phản ánh, khiếu nại vào ngày nghỉ, ngoài giờ làm việc sẽ ưu tiên xử ý nhanh, khẩn cấp, thời gian xử lý tính cả ngày nghỉ, ngày lễ, ngoài giờ làm việc.

Mới đây, MobiFone Hà Nội cũng đã cho ra mắt kênh chăm sóc khách hàng doanh nghiệp chuyên biệt MobiFone B2B. Với chức năng giải đáp các thắc mắc và khiếu nại cũng như tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm và chăm sóc khách hàng, MobiFoneB2B hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng doanh nghiệp sự hài lòng cao nhất

Trên đây là những thông tin giải đáp MobiFone dành cho khách hàng khi có thắc mắc, khiếu nại. Hy vọng những thông tin đó sẽ giúp quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của MobiFone. Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và đồng hành cùng MobiFone trong suốt thời gian qua.