Docless

Hệ thống quản trị tài liệu Doanh nghiệp

Docless

Theo thống kê gần đây từ Bộ Công thương, 90% thông tin quan trọng được thể hiện trên giấy và 70% giao dịch có thể không thành công nếu văn bản bằng giấy bị thất lạc. Chính vì vậy, MobiFone  đã phát triển giải pháp DOCless với các tính năng ưu việt có thể thay thế toàn bộ ngăn tủ chứa tài liệu chỉ bằng một chiếc máy tính.
DOCless là hệ thống quản trị tài liệu thông minh, giải pháp đắc lực dành cho các doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu lưu trữ, quản trị hồ sơ tài liệu.

Lợi ích mà Docles mang lại cho Doanh nghiệp:
- Tự động nhận dạng và sửa lỗi tài liệu, kể cả tài liệu giấy hoặc bản scan.
- Quy trình hóa việc quản lý tài liệu thông qua phân chia và theo dõi trạng thái công việc liên quan đến hồ sơ tài liệu.
- Tự động bóc tách thông tin, tự động sao lưu tạo các metadata.
- DOCless tuyệt đối bảo mật văn bản và mọi thao tác liên quan đến văn bản, tránh rò rỉ thông tin gây tổn thất cho doanh nghiệp.

 

 

Đăng ký dùng thử (Dùng thử 30 ngày miễn phí)

Tính năng nổi bật

  • Thu thập và phân loại tài liệu

    - Tích hợp máy scan trực tiếp trên hệ thống

    - Tải tài liệu bản mềm từ máy tính

    - Có thể phân loại tài liệu theo dạng: công văn, báo cáo, media, hóa đơn, hợp đồng, ấn phẩm nội bộ...

  • Nhận dạng và bóc tách thông tin tài liệu

    - Nhận dạng và sửa lỗi tiếng việt

    - Có thể bóc tách tự động thông tin của các mẫu văn bản hành chính

    - Có thể bóc tách theo form mẫu do người dùng định nghĩa trước

    - Có thể bóc tách bằng cách OCR trực tiếp trên tài liệu

  • Kiểm tra và chỉnh sửa các lỗi sai

    Kiểm tra và chỉnh sửa các thông tin của tài liệu nếu có lỗi sai và lưu lại các phiên bản thay đổi

  • Lưu trữ tài liệu

    Lưu trữ tài liệu sau khi kiểm tra, chỉnh sửa sẽ được tự động đưa vào cơ sở dữ liệu, tài liệu không sử dụng được đưa vào hệ thống lưu trữ

     

  • Quản lý, lưu trữ tài liệu

    - Người dùng xây dựng kho tài liệu cá nhân và lưu trữ trên phần mềm

    - Chỉnh sửa, update các tài liệu cá nhân

    - Chia sẻ tài liệu với người sử dụng khác và các phòng ban trong tổ chức

  • Tìm kiếm tài liệu

    - Phần mềm hỗ trợ tìm kiếm full text theo nội dung tài liệu

    - Tìm kiếm tài liệu thông qua các trường thông tin thuộc tính đã được bóc tách và lưu trữ

    - Quản lý và tìm kiếm tài liệu dễ dàng

  • Quản lý quy trình nghiệp vụ

    - Quản trị có thể xây dựng các quy trình nghiệp vụ

    - Người sử dụng có thể tạo luồng công việc theo quy trình hoặc thủ công và theo dõi nó

    - Trao đổi công việc trực tiếp theo thời gian thực trên hệ thống

  • Báo cáo thống kê

    - Tổng quát và chi tiết tài liệu theo ngày, tháng, quý, năm

    - Theo phòng, loại tài liệu, số lượng công việc và thậm chí theo từng người dung

  • Bảo mật thông tin

    - Hỗ trợ sao lưu và backup dữ liệu theo lịch trình định sẵn

    - Sao lưu và backup dữ liệu thủ công

  • Sao lưu và phục vụ dữ liệu

    - Thông tin người dùng

    - Thông tin tài liệu tài liệu chi tiết tới từng trường dữ liệu

    -Thông tin được lưu trữ, mã hóa các file dữ liệu, đặt mật khẩu.

     

quý khách vui lòng điền thông tin theo mẫu dưới đây, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay

Đăng ký dùng thử