Cloud Contact Center

Giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất

Cloud Contact Center

Dịch vụ tổng đài Cloud Contact Center (3C) giải pháp công nghệ thông tin toàn diện cung cấp cho các tổ chức, doanh nghiệp một hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất bao gồm: Thoại, SMS, FaceBook, LiveChat, Email. 

Lợi ích mà giải pháp 3C mang lại cho Doanh nghiệp: 
- Tiết kiệm 40% chi phí gọi ra so với tổng đài điện thoại truyền thống.
- Không tốn chi phí đầu tư ban đầu, không tốn chi phí bảo trì hệ thống
- Tăng 90% khả năng bát máy của khách hàng với Số Hotline là số di động MobiFone
- Sử dụng mọi lúc mọi nơi, độ ổn định cao khi dùng sóng di động, không bị phụ thuộc vào 3G/4G/Wifi
- Tích hợp tổng đài, Live Chat, Email, SMS, CRM, Facebook tiện lợi. 

 

Đăng ký dùng thử (Dùng thử 30 ngày miễn phí)

Tính năng nổi bật

  • Tính năng Hotline di động

    Hotline là số di động MobiFone
    Giám sát cuộc gọi: nghe lén, cướp cuộc gọi
    Định tuyến thông minh (trượt xoay vòng, theo bộ phận, theo kỹ năng nhân viên,...)
    Kiểm soát cuộc gọi (Ghi âm, Hold, Mute, Chuyển cuộc gọi,…)
    Màn hình popup thông tin khách hàng và ticketing
    Màn hình giám sát hàng chờ cuộc gọi

  • Tính năng Tích hợp box chat vào các trang website

    Tích hợp Box Chat (cửa sổ hỗ trợ trực tuyến) vào website doanh nghiệp (Live Chat).

    Ngay khi khách hàng chat trên website, tin nhắn sẽ được tự động chuyển tới một chuyên viên và toàn bộ cuộc trò chuyện sẽ được lưu lại.

  • Tính năng Tự động chuyển email

    Email chung tự động lưu thành ticket và xử lý ngay trên hệ thống, thực hiện cá nhân hóa trong email gửi hàng loạt.

  • Tính năng Facebook Phân chia Comment và Inbox tự động Tự

    Phân chia Comment & Inbox tự động

    Tự động tạo Ticket từ Comment & Inbox

  • Tính năng Phiếu ghi (Ticket) Chuyển tương tác thành phiếu ghi

    Các tương tác trên tất cả các kênh sẽ được tự động lưu thành các ticket, trạng thái ticket cho biết tương tác của khách hàng đang trong tình trạng nào: tạm dừng, đã giải quyết,...

     

  • Tính năng Đa kênh hợp nhất tích hợp Tổng đài thoại, Live Chat, Email, SMS, Ticket, Facebook

    3C cho phép doanh nghiệp chăm sóc khách hàng trên đa kênh hợp nhật, bao gồm: Live Chat, Email, SMS, Ticket, Facebook.

quý khách vui lòng điền thông tin theo mẫu dưới đây, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay

Đăng ký dùng thử